ரூப்சந்த் மீன் நன்மைகள் | Roopchand Fish In Tamil

Roopchand Fish In Tamil
Roopchand Fish In Tamil

Roopchand Fish In Tamil | Roopchand Fish Benefits In Tamil

Roopchand Fish In Tamil – கடல் உணவு நுகர்வு மக்களிடையே பரவலாக உள்ளது. இதில் மீன் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. மீனில் ஊட்டச்சத்துக்கள் அதிகம். மீன் அதிக அளவில் கிடைப்பதாலும், மலிவு விலையாலும் அனைவருக்கும் பரவலாகக் கிடைக்கிறது. அதிகம் உட்கொள்ளப்படும் மீன்களில் ரூப்சந்த் மீன் முக்கிய இடத்தைப் பிடித்துள்ளது. இது சீன பாம்ஃப்ரெட் என்றும் அழைக்கப்படுகிறது. ரூப்சந்த் மீன் தமிழில் ஏரி வௌவால் என்று அழைக்கப்படுகிறது. அதன் ஊட்டச்சத்து மற்றும் நன்மைகளைப் பார்ப்போம் வாங்க.!

ருப்சந்தா மீன் என்றால் என்ன?

ருப்சந்தா அல்லது ருப்சந்தா ஒரு நன்னீர் மீன். இது பாம்ஃப்ரெட் குடும்பத்தைச் சேர்ந்தது. இது உலகெங்கிலும் உள்ள வேறு பெயர்களாலும் அறியப்படுகிறது. இந்தியாவும் சீனாவும் ருபார்பை அதிகம் உட்கொள்ளும் இரண்டு ஆசிய நாடுகள் ஆகும். மேலும், இந்தியாவைப் பற்றி பேசுகையில், ருப்சந்தா மேற்கு வங்க மக்களால் பரவலாக உட்கொள்ளப்படுகிறது.

ருப்சந்தாவின் நன்மைகளும் ஏராளம். ருப்சந்தா ஒரு பாம்ஃப்ரெட் போன்ற தட்டையான வால் கொண்ட தட்டையான உடலைக் கொண்டுள்ளது. இது பெரும்பாலும் இந்தியாவின் கடல் நீரில் காணப்படுகிறது. இதனால் மற்ற மீன்களை விட மீன்களின் விலை மிகவும் குறைவு.

Roopchand Fish In Tamil | Roopchand Fish Benefits In Tamil

ருப்சந்தா மீனின் ஆரோக்கிய நன்மைகள் என்ன?

Roopchand Fish In Tamil நீங்கள் ஒரு புதிய வகை மீனைக் கண்டுபிடிக்கும்போது, ​​அதன் நன்மைகளைப் பற்றி நீங்கள் ஆச்சரியப்படுவீர்கள். இதன் காரணமாக, ருபார்ப் மீன் ஆரோக்கியத்திற்கு நல்லதா என்று நீங்கள் கேட்கலாம். இதற்குப் பதிலளிக்க, ருப்சந்தா மீனின் ஊட்டச்சத்து உண்மைகளைப் பார்ப்போம்.

ருப்சந்தாவில் ஒமேகா-3 கொழுப்பு அமிலங்கள் நிறைந்துள்ளன, அவை உடலின் சரியான செயல்பாட்டிற்கு காரணமாகின்றன. ஒமேகா-3 என்பது ஒரு பாலிஅன்சாச்சுரேட்டட் கொழுப்பு அமிலமாகும். இது சீரான உணவின் இன்றியமையாத பகுதியாகும். ஒமேகா-3 கொழுப்பு அமிலங்கள் உடல் கொழுப்பை குறைக்க உதவுகிறது. கூடுதலாக, ருடபாகா மீன் வைட்டமின் டி நிறைந்த ஆதாரமாக உள்ளது.

இந்த வகை மீன் உடலுக்கு அதிக அளவு புரதத்தையும் வழங்குகிறது. எலும்புகள், குருத்தெலும்பு, தோல் மற்றும் தசைகளின் வளர்ச்சிக்கு புரதங்கள் அவசியம்.

Roopchand Fish In Tamil | Roopchand Fish Benefits In Tamil

  1. அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்களின் சிறந்த ஆதாரம்

Roopchand Fish In Tamil உங்கள் உணவில் உள்ள மற்ற உணவுகளிலிருந்து கிடைக்காத ஊட்டச்சத்துக்களின் சிறந்த ஆதாரமாக ரூப்சந்த் மீன் உள்ளது.

இதில் புரதம், இரும்புச்சத்து, கால்சியம், மெக்னீசியம், வைட்டமின் டி, பி6, பி12, நியாசின் மற்றும் பல சத்துக்கள் உள்ளன.

கூடுதலாக, இது ஒமேகா -3 கொழுப்பு அமிலங்களின் சிறந்த ஆதாரங்களில் ஒன்றாகும், இது உங்கள் இதயம் மற்றும் மூளையின் ஆரோக்கியத்தை பராமரிக்க அவசியம்.

வாரத்திற்கு இரண்டு பரிமாண மீன்களை சாப்பிடுவது உங்கள் உடல் சரியாக செயல்பட தேவையான அனைத்து ஊட்டச்சத்துக்களையும் பெற உதவும்.

  1. தசை வளர்ச்சிக்கு நல்லது

ரூப்சந்த் மீனில் 100 கிராமுக்கு 20 கிராம் புரதம் உள்ளது.

இது உங்கள் உணவில் ஒரு சிறந்த கூடுதலாகும், குறிப்பாக நீங்கள் தசையைப் பெற அல்லது உருவாக்க விரும்பினால்.

கூடுதலாக, ரூப்சந்த் மீனுடன் வரும் புரதம் உங்கள் உடலுக்குத் தேவையான ஒன்பது அத்தியாவசிய அமினோ அமிலங்களைக் கொண்ட ஒரு முழுமையான புரதமாகும்.

Roopchand Fish In Tamil | Roopchand Fish Benefits In Tamil

  1. உங்கள் இதய ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்தவும்

Roopchand Fish In Tamil வாரம் இருமுறை ருபார்ப் அல்லது மற்ற மீன்களை சாப்பிடுவது உங்கள் இதய ஆரோக்கியத்தை 15% மேம்படுத்தும் என்பது உங்களுக்குத் தெரியுமா?

அது உண்மை.

ரூப்சந்த் மீனில் ஒமேகா-3 கொழுப்பு அமிலங்கள் நிரம்பியுள்ளன, இது உங்கள் இரத்த அழுத்தத்தைக் குறைக்கவும், ட்ரைகிளிசரைடு அளவைக் குறைக்கவும், இதய நோய் அபாயத்தைக் குறைக்கவும் உதவும்.

இது அரித்மியா அல்லது அசாதாரண இதய தாளங்களின் அபாயத்தைக் குறைக்கவும் உதவும்.

கூடுதலாக, இதில் நிறைவுற்ற கொழுப்பு குறைவாக உள்ளது, இது உங்கள் இதய ஆரோக்கியத்திற்கு கூடுதல் நன்மையாகும்.

Also Read : ஹெர்ரிங் மீன் நன்மைகள் | Herring Fish In Tamil – MARUTHUVAM

  1. உங்கள் எலும்புகளை வலுப்படுத்துங்கள்

Roopchand Fish In Tamil கொழுப்பு நிறைந்த மீன் வைட்டமின் டி இன் மிக உயர்ந்த இயற்கை ஆதாரங்களில் ஒன்றாகும் என்பதை யாரும் மறுக்க முடியாது.

ரூப்சந்த் மீன் கால்சியம் மற்றும் வைட்டமின் டி ஆகியவற்றின் நல்ல மூலமாகும், இது எலும்புகளை வலுப்படுத்துவதில் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது.

கால்சியம் எலும்புகளை அடர்த்தியாகவும் வலுவாகவும் வைத்திருக்க உதவுகிறது, மேலும் வைட்டமின் டி உடல் கால்சியத்தை உறிஞ்சுவதற்கு உதவுகிறது.

Roopchand Fish In Tamil | Roopchand Fish Benefits In Tamil

  1. கீல்வாதம் ஏற்படும் அபாயத்தைக் குறைக்கிறது

சால்மன், கானாங்கெளுத்தி அல்லது சால்மன் போன்ற கொழுப்பு நிறைந்த மீன்களை சாப்பிடுபவர்களுக்கு கீல்வாதம் ஏற்படுவதற்கான வாய்ப்புகள் குறைவு என்று பல வருட ஆராய்ச்சிகள் கண்டறிந்துள்ளன.

ஒமேகா -3 இன் சிறந்த ஆதாரமாக இருப்பதால், மீன் சாப்பிடுவது உங்கள் உடலில் ஏற்படும் வீக்கத்தைக் குறைக்க உதவுகிறது, கீல்வாதம் மற்றும் பிற அழற்சி நோய்களின் அபாயத்தைக் குறைக்கிறது.

உங்களுக்கு ஏற்கனவே கீல்வாதம் இருந்தாலும், உங்கள் உணவில் மீன் உட்பட, வீக்கம் அல்லது வலி போன்ற உங்கள் அறிகுறிகளைக் குறைக்க உதவும்.

  1. ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் நிரம்பியுள்ளது

Roopchand Fish In Tamil ரோஸ்மேரி மீன் உடலில் ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்களாக செயல்படும் செலினியம், துத்தநாகம் மற்றும் வைட்டமின் ஈ போன்ற ஊட்டச்சத்துக்களின் நல்ல மூலமாகும்.

மாசுபாடு மற்றும் பிற தீங்கு விளைவிக்கும் நோய்க்கிருமிகளால் ஏற்படும் சேதத்திலிருந்து செல்களைப் பாதுகாக்க ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் உணவின் முக்கிய பகுதியாகும்.

இதய நோய் மற்றும் புற்றுநோயைத் தடுப்பதில் ஆன்டி-ஆக்ஸிடன்ட்கள் நிறைந்த உணவு முக்கியமானது என்று ஆய்வுகள் தெரிவிக்கின்றன.

கூடுதலாக, ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் உங்கள் சருமத்தை இளமையாகவும் அழகாகவும் வைத்திருக்க உதவுகிறது மற்றும் வயதான அறிகுறிகளை எதிர்த்துப் போராட உதவுகிறது.

Roopchand Fish In Tamil | Roopchand Fish Benefits In Tamil

  1. உங்கள் மூளையின் செயல்பாட்டை மேம்படுத்தவும்

Roopchand Fish In Tamil உங்கள் மூளை செல்கள் தொடர்ந்து சேதமடைகின்றன மற்றும் ஒழுங்காக செயல்பட சரிசெய்யப்பட வேண்டும்.

ரூப்சந்த் மீன், அதிக ஒமேகா-3 கொழுப்பு அமிலங்கள், உங்கள் மூளை வளர்ச்சி மற்றும் செயல்பாட்டை மேம்படுத்தும்.

ஆய்வுகளின்படி, ஒமேகா-3 நிறைந்த மீன்கள் மனநிலை மற்றும் சில மூளைக் கோளாறுகளை மேம்படுத்தும்.

கூடுதலாக, இது மனச்சோர்வு மற்றும் பதட்டம் அறிகுறிகளைக் குறைக்கவும், இறுதியில் உங்கள் மூளையின் செயல்பாட்டை மேம்படுத்தவும் உதவும்.

  1. பார்வையை மேம்படுத்துகிறது

Roopchand Fish In Tamil வயதாகும்போது உங்கள் கண்பார்வை குறையத் தொடங்குகிறது என்பது உண்மைதான்.

இருப்பினும், உங்கள் உணவில் ருப்சந்த் போன்ற மீன்களை சேர்த்துக் கொள்வதன் மூலம், உங்கள் கண்களில் வயதான விளைவுகளை குறைக்கலாம்.

ஒமேகா -3 கொழுப்பு அமிலங்கள் மாகுலர் சிதைவைத் தடுக்க உதவுகின்றன, இது பார்வை இழப்புக்கான முக்கிய காரணமாகும், குறிப்பாக வயதானவர்களுக்கு.

Roopchand Fish In Tamil | Roopchand Fish Benefits In Tamil

ரூப்சந்த் மீன் பற்றிய உண்மைகள்

Roopchand Fish In Tamil

Roopchand Fish In Tamil நியாசின் மற்றும் பி வைட்டமின்கள் பி12 மற்றும் பி6 ஆகியவை சில்வர் பாம்ஃப்ரெட் மீன்களில் ஏராளமாக காணப்படுகின்றன.

ருப்சந்த் என்பது தட்டையான உடல் மற்றும் கூர்மையாக முட்கரண்டி வால் கொண்ட ஒற்றை எலும்பு கொண்ட கடல் மீன்.

இந்த மீன்களில் புரதம் மற்றும் ஒமேகா கொழுப்பு அமிலங்கள் நிறைந்துள்ளன.

ஒமேகா-3 கொழுப்பு அமிலம் உடலில் கொலஸ்ட்ரால் உற்பத்தியைக் குறைக்க உதவுகிறது.

ஹல்வா, கருப்பு பாம்ஃப்ரெட் என்றும் அழைக்கப்படுகிறது, இது ஒரு எலும்பு கடல் மீன். இது பசிபிக், இந்திய மற்றும் அட்லாண்டிக் பெருங்கடல்களில் காணப்படுகிறது.
சில நன்னீர் மீன்கள் Pomfret River Pomfret என்று அழைக்கப்படுகின்றன.

நன்னீர் பாம்ஃப்ரெட்டின் உடல் வட்டமானது, நீளம் மற்றும் உயரம் விகிதம் 2:1 ஆகும்.

இது தோற்றத்தில் பிரேசிலிய பிரன்ஹாவை ஒத்திருக்கிறது, அடர் சாம்பல் மேல் பக்கம் மற்றும் சிவப்பு அடிப்பகுதி பெக்டோரல் மற்றும் இடுப்பு துடுப்புகளுடன் உள்ளது.

கடல் அல்லது உப்புநீர் பாம்ஃப்ரெட்டன் ஒப்பிடும்போது, நன்னீர் பாம்ஃப்ரெட் மீன் மிகவும் நியாயமான விலையில் உள்ளது.

சீன பாம்ஃப்ரெட் பாதரசத்தில் ஒப்பீட்டளவில் குறைவாக உள்ளது, இது நோயெதிர்ப்பு அமைப்புகள், நுரையீரல்கள், சிறுநீரகங்கள் மற்றும் மத்திய மற்றும் புற நரம்பு மண்டலங்களை பாதிக்கும் ஒரு நச்சு கலவையாகும்.

Roopchand Fish In Tamil | Roopchand Fish Benefits In Tamil

இரும்பு மற்றும் மெக்னீசியம் பாம்ஃப்ரெட் மீன்களில் ஏராளமாக காணப்படும் இரண்டு கூடுதல் கூறுகள் ஆகும்.

அதிக தேவை, அதிக செலவு. அவர்களின் மிகவும் மலிவு விலையில் கூட, ஒரு ஜோடி மரியாதைக்குரிய அளவிலான பாம்ஃப்ரெட் விலை ரூ. ரூ. 600

கருப்பு மற்றும் வெள்ளை பாம்ஃப்ரெட் என்பது இந்தியாவில் பொதுவாக விற்கப்படும் இரண்டு வகையான மீன்கள்.

பாம்ஃப்ரெட் அதன் சுவையான, மிதமான “மீன் அல்லாத” சுவை மற்றும் மென்மையான வெள்ளை சதைக்கு பிரபலமானது, மேலும் பெரும்பாலான மக்களுக்கு இது மிகவும் பிடித்தமான இறைச்சியாகும், ஏனெனில் இது மிகவும் மென்மையானது மற்றும் முலாம் பூசப்பட்ட பிறகு எளிதில் உடைந்து விடும்.

Roopchand Fish In Tamil | Roopchand Fish Benefits In Tamil

இந்த மீனில் அத்தியாவசிய ஒமேகா-3 கொழுப்பு அமிலங்கள் ஈகோசாபென்டெனோயிக் அமிலம் (இபிஏ) மற்றும் டோகோசாஹெக்செனோயிக் அமிலம் (டிஹெச்ஏ) நிறைந்துள்ளது.

பல ஆய்வுகளின்படி, ஒரே பாம்ஃப்ரெட் மீன் இனத்தின் வெவ்வேறு நபர்கள் மேலே குறிப்பிடப்பட்ட அத்தியாவசிய கூறுகளின் மிகவும் வேறுபட்ட விகிதங்களைக் கொண்டுள்ளனர்.

Roopchand Fish In Tamil நன்னீர் பாம்ஃப்ரெட் மீன்களுடன் ஒப்பிடும்போது, கடல் பாம்ஃப்ரெட் மீன்கள் மொத்த ஒமேகா-3 மற்றும் ஒமேகா-6 கொழுப்பு அமிலங்களின் விகிதத்தில் குறிப்பிடத்தக்க அளவு அதிகமாக உள்ளது.

ஊட்டச்சத்து நிபுணர்களின் கூற்றுப்படி, இந்த கொழுப்பு அமிலங்களின் சிறந்த விகிதம் 5 ஆக இருக்க வேண்டும், மேலும் 3 பாலிஅன்சாச்சுரேட்டட் கொழுப்பு அமிலங்களை (PUFA) சேர்ப்பது ஊட்டச்சத்து மதிப்பை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் நோய்களைத் தடுக்கிறது.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here